Học thiết kế đồ họa cùng Photoshop tại khu vực phía bắc Hà Nội

4.7/5 - (31 bình chọn)

kh-photoshop

Học thiết kế đồ họa cùng Photoshop tại khu vực phía bắc Hà Nội gồm các huyện: Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh, Ứng Hòa, Hoài Đức, Quốc Oai. Khóa học thiết kế đồ họa dành cho mọi đối tượng đam mê thiết kế đồ họa trên Photoshop và những người có ý định mở của hàng thiết kế quảng cáo.

 

Khóa học thiết kế đồ họa cùng Photoshop với thời gian học từ một tới 2 tháng; với 50% học trên lớp và 50% thời gian tới xưởng để thực hành in ấn; các sản phẩm bạn đã thiết kế trên lớp. Như vậy, hiệu quả của khóa học sẽ tăng lên rất cao; bạn sẽ không những có được các kiến thức lý thuyết căn bản; mà còn học hỏi thêm được kinh nghiệm trong thiết kế; cũng như in ấn.

Với một biển quảng cáo thường sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và theo loại hình kinh doanh của họ; lên những kiến thức và kinh nghiệm; mà bạn có được sẽ giúp bạn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng tìm tới với bạn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được khóa học thiết kế đồ họa; nào có thể mang lại cho bạn những điều trên.

 

Hình ảnh lớp học tại trung tâm đồ hoạ VITADU
Hình ảnh lớp học tại trung tâm đồ hoạ VITADU

Bạn hãy tham gia vào khóa học thiết kế đồ họa với Photoshop tại công ty CPTM;và GD Việt Tâm Đức. Với khóa học thiết kế đồ họa; này bạn sẽ được các lập trình viên chuyên thiết kế logo, banner quảng cáo trên các trang web hướng dẫn từ các bước cơ bản; để tạo ra những sản  phẩm mà xã hội đang cần; với việc hướng dẫn các bạn tạo ra sản phầm trên máy vi tính;  sau đó tới xưởng in của công ty ; các bạn trực tiếp tham gia quá trình in ấn trên các chất liệu khác nhau; để có thể tự đánh giá rồi rút ra kinh nghiệm cho mình. Bạn có thể xem thông tin đầy đủ về khóa học Photoshop; tại Việt Tâm Đức tại địa chỉ viettamduc.com.

Nếu bạn đang ở khu vực Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh, Ứng Hòa, Hoài Đức, Quốc Oai thuộc phía bắc Hà Nội, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có lịch đang ký sớm nhất tại:

VP1: Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng, Mỹ đình, Hà Nội (sau bến xe Mỹ Đình).

VP2: Phòng 601, Tòa nhà C1+C2, Ngõ 106 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội ( gần Ngã Tư Sở).

VP3: Số 8 Ngõ 117 Thái Hà Đống Đa, Hà Nội – Học viện IT.